Hà Nội, ngày 28/06/2025 Diễn đàn Văn hóa Kinh doanh Việt Nam 2025 đã diễn ra thành công, với sự tham dự của lãnh đạo các cơ quan Trung ương, các chuyên gia, nhà nghiên cứu cùng đông đảo doanh nghiệp trên toàn quốc.
Diễn đàn do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam chỉ đạo tổ chức, nhằm tiếp tục khẳng định vai trò của văn hóa doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập và phát triển bền vững. Chương trình là dịp để nhìn lại quá trình thực hiện tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đời sống doanh nghiệp; đồng thời thúc đẩy tinh thần đổi mới sáng tạo, trách nhiệm xã hội và quản trị nhân văn.
Ông Trần Văn Mạnh, Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng thư ký Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam. Ảnh: Hải Dương
Tại diễn đàn, nhiều tham luận chuyên sâu đã được trình bày, tập trung vào các chủ đề như: “Văn hóa – cốt lõi phát triển doanh nghiệp bền vững”, “Ứng dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong lãnh đạo doanh nghiệp thời hội nhập”, “Xây dựng doanh nghiệp xanh gắn với giá trị bản sắc”. Những chia sẻ thực tiễn từ các đơn vị tiêu biểu cho thấy văn hóa không chỉ là nền tảng nội lực, mà còn là lợi thế cạnh tranh lâu dài của doanh nghiệp Việt.
Toàn cảnh chương trình “Diễn đàn đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp thời kỳ hội nhập hướng đến phát triển bền vững” năm 2025. Ảnh: Hải Dương
Một điểm nhấn quan trọng của chương trình là lễ biểu dương và trao danh hiệu cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Các danh hiệu được trao tặng gồm:
Vinh danh top 10 doanh nghiệp tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng văn hoá doanh nghiệp năm 2025. Ảnh: Hải Dương
Vinh danh top 10 doanh nghiệp văn hóa tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh và top 10 doanh nghiệp văn hóa UNESCO năm 2025. Ảnh: Hải Dương
Vinh danh top 10 doanh nghiệp văn hóa UNESCO năm 2025 và top 10 doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong công tác bảo tồn, phát huy và quảng bá các giá trị văn hóa UNESCO năm 2025. Ảnh: Hải Dương
Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những đơn vị không ngừng nỗ lực lan tỏa các giá trị văn hóa, đạo đức, và phát triển theo định hướng bền vững, nhân văn.
Diễn đàn cũng là nơi kết nối giữa đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp, góp phần xây dựng hệ giá trị văn hóa kinh doanh Việt Nam phù hợp với bối cảnh hội nhập quốc tế. Những chia sẻ, thảo luận tại sự kiện đã mở ra nhiều gợi ý thiết thực trong xây dựng chiến lược văn hóa doanh nghiệp gắn với sự phát triển dài hạn.
Diễn đàn Văn hóa Kinh doanh Việt Nam 2025 khép lại với những dấu ấn đậm nét, khẳng định vai trò trung tâm của văn hóa trong sự phát triển doanh nghiệp và đồng hành cùng khát vọng phát triển đất nước phồn vinh – thịnh vượng.
CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ QUỐC TẾ ECO-HHB
Lan tỏa tư tưởng Hồ Chí Minh giúp doanh nghiệp gìn giữ giá trị cốt lõi, tạo nên văn hóa ứng xử chuyên nghiệp và trách nhiệm xã hội trong thời hội nhập.
Sáng 28/6, tại Hà Nội, Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam đã tổ chức chương trình “Diễn đàn đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp thời kỳ hội nhập hướng đến phát triển bền vững” năm 2025.
Dự và chủ trì chương trình có ông Nguyễn Xuân Thắng, Chủ tịch Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam; ông Trần Văn Mạnh, Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng thư ký Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam.
Xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp thời hội nhập
Chương trình nhằm ghi nhận và biểu dương những thành công của các tổ chức, cá nhân trong việc vận dụng tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp thời kỳ hội nhập hướng đến phát triển bền vững.
Quang cảnh chương trình “Diễn đàn đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp thời kỳ hội nhập hướng đến phát triển bền vững” năm 2025. Ảnh: Thanh Tuấn
Cũng như đề cao vai trò của tư tưởng Hồ Chí Minh về văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nhân, Nghị quyết Hội nghị BCH Trung ương Đảng lần thứ 9 (khóa XI) đã nêu “thường xuyên quan tâm xây dựng văn hóa trong kinh tế… Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nhân với ý thức tôn trọng luật pháp, giữ chữ tín, cạnh tranh lành mạnh, vì sự phát triển kinh tế bền vững và bảo vệ Tổ quốc”. Tiếp đó, đến Đại hội lần thứ 13, Đảng đã nhấn mạnh sự cần thiết của nhiệm vụ “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, doanh nhân và kinh doanh”.
Bên cạnh đó, chương trình cũng nhằm triển khai thực hiện Nghị quyết 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới, hướng đến phát triển đội ngũ doanh nhân có chuẩn mực đạo đức, có văn hóa kinh doanh gắn với bản sắc dân tộc và tiếp cận được tinh hoa văn hóa kinh doanh thế giới.
Để kịp thời động viên, khuyến khích các doanh nghiệp tiêu biểu trong công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp góp phần hình thành bản sắc riêng cho văn hóa kinh doanh Việt Nam. Xây dựng và phát triển nền tảng văn hóa kinh doanh Việt Nam gắn với những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc.
Đồng thời, xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, hướng tới các thương hiệu mạnh có thể trở thành biểu tượng của quốc gia. Những thương hiệu đó đại diện cho những giá trị về sức sáng tạo, tính kỷ luật, sự tiên phong, trách nhiệm xã hội, đạo đức kinh doanh.
Lan tỏa giá trị văn hóa Hồ Chí Minh
Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Văn Mạnh, Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng thư ký Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam cho biết: Trong tư tưởng Hồ Chí Minh, hệ thống quan điểm về văn hóa có vị trí quan trọng và hàm chứa những giá trị lý luận và thực tiễn sâu sắc đối với sự phát triển và nâng cao tầm vóc của nền văn hóa Việt Nam.
Ông Trần Văn Mạnh, Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng thư ký Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam. Ảnh: Thanh Tuấn
Chủ tịch Hồ Chí Minh cho rằng, văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi. Văn hóa phải đứng ngang hàng với chính trị, kinh tế, xã hội. Văn hóa không thể đứng ngoài “mà phải ở trong kinh tế và chính trị” và ngược lại kinh tế, chính trị cũng nằm “trong văn hóa”. Văn hóa là sức mạnh nội sinh, là nền tảng tinh thần của xã hội, là mục tiêu và cũng là động lực để thúc đẩy sự phát triển của đất nước.
“Đứng trước những cơ hội và thách thức đan xen của tiến trình toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, doanh nghiệp Việt Nam cần có sức mạnh nội lực để phát triển nhanh, mạnh, vững chắc, tạo ra giá trị đích thực cho xã hội, đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước”, ông Trần Văn Mạnh nói.
Vinh danh top 10 doanh nghiệp văn hóa tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh và top 10 doanh nghiệp văn hóa UNESCO năm 2025 . Ảnh: Thanh Tuấn
Theo Tổng thư ký Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam, xây dựng văn hóa kinh doanh dựa trên hệ giá trị tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh chính là nhiệm vụ, là một trong những biện pháp quan trọng hàng đầu để doanh nghiệp củng cố, phát triển nội lực, tạo tiền đề và điểm tựa trong quá trình hội nhập.
Ngoài ra, quán triệt tư tưởng Hồ Chí Minh, Đảng ta luôn chú trọng nội dung văn hóa doanh nghiệp trong những nhiệm kỳ gần đây. Ngày 10/10/2023, Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết 41-NQ/TW về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới, đề ra mục tiêu tổng quát: “Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh về số lượng, chất lượng, cơ cấu hợp lý, có tầm nhìn, trí tuệ, đạo đức, tinh thần kinh doanh, làm giàu chính đáng, năng động, sáng tạo, năng lực quản trị tiên tiến, tuân thủ pháp luật, có đạo đức, văn hoá kinh doanh mang bản sắc dân tộc; có trách nhiệm xã hội, ý thức bảo vệ môi trường, đóng góp xứng đáng cho các mục tiêu phát triển đất nước”.
Vinh danh top 10 doanh nghiệp tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng văn hoá doanh nghiệp năm 2025. Ảnh: Thanh Tuấn
Đồng thời, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, mỗi doanh nghiệp, doanh nhân sẽ có tinh thần thượng tôn pháp luật, chia sẻ với xã hội, tạo ra giá trị đích thực cho xã hội.
“Thông qua diễn đàn, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ những giá trị tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến với cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam, góp phần triển khai thực hiện Nghị quyết 41-NQ/TW, khuyến khích, vận động đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam phấn đấu thực hiện chuẩn mực đạo đức, xây dựng văn hóa kinh doanh gắn với bản sắc dân tộc và tiếp cận tinh hoa văn hóa thế giới, khơi dậy ý chítự lực tự cường, khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”, ông Trần Văn Mạnh bày tỏ.
Vinh danh top 10 doanh nghiệp văn hóa UNESCO năm 2025 và top 10 doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong công tác bảo tồn, phát huy và quảng bá các giá trị văn hóa UNESCO năm 2025. Ảnh: Thanh Tuấn
Trong khuôn khổ chương trình ban tổ chức đã vinh danh các doanh nhân và doanh nghiệp tiêu biểu nhận danh hiệu: “Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp năm 2025”; “Doanh nghiệp, doanh nhân văn hóa tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh”…
CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ QUỐC TẾ ECO-HHB
Diễn Đàn Đẩy Mạnh Học Tập Và Làm Theo Tư Tưởng, Đạo Đức, Phong Cách Hồ Chí Minh Trong Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp Thời Kỳ Hội Nhập Hướng Đến Phát Triển Bền Vững Năm 2025.
Trong đó Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế ECO-HHB được vinh dự nhận giải thưởng Đạt Nhiều Thành Tích Trong Học Tập Và Làm Theo Tấm Gương Đạo Đức Hồ Chí Minh.
Trong video, là Founder & CEO Hồ Hồng đại diện công ty lên nhận giải thưởng này.
(SKV) – Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức châu Âu của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính từ ngày 5 đến 14/6/2025, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Quốc tế ECO-HHB vinh dự là một trong các doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu tham gia sự kiện Diễn đàn Kinh tế Việt Nam – Thụy Điển (Stockholm) và Diễn đàn Kinh tế Việt – Pháp (Paris).
Việc tham gia 2 diễn đàn kinh tế trọng điểm không chỉ là cơ hội giao lưu doanh nghiệp, mà còn đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của ECO-HHB trong giai đoạn mới, chuyển từ thị trường nội địa sang hội nhập quốc tế với nông sản sạch làm trọng tâm.
Doanh nhân Hồ Hồng (áo vest trắng), ECO-HHB chụp ảnh cùng Thủ tướng Phạm Minh Chính và đoàn Việt Nam tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam – Thụy Điển, Stockholm, 6/2025.
Định hướng phát triển đa ngành, lấy nông sản sạch làm trọng tâm
Thành lập và điều hành bởi CEO Hồ Hồng, ECO-HHB hoạt động đa lĩnh vực, bao gồm bán lẻ, phân phối hàng hóa, nông nghiệp sạch, nội thất, vận tải, bất động sản và xuất nhập khẩu. Tuy nhiên, từ khi thành lập cho đến nay, công ty luôn xác định nông sản sạch là mũi nhọn chiến lược, với mục tiêu xây dựng chuỗi giá trị khép kín từ canh tác, sản xuất, đóng gói đến phân phối và xuất khẩu.
Chia sẻ về định hướng phát triển, bà Hồ Hồng nhấn mạnh: “ECO-HHB không chạy theo số lượng hay sự phát triển dàn trải. Chúng tôi tập trung vào chất lượng, lấy tiêu chuẩn cao làm nền tảng để xây dựng niềm tin và giá trị bền vững.”
Hiện tại, công ty đang triển khai hệ thống phân phối và bán lẻ nông sản sạch tại ba miền Bắc – Trung – Nam, đồng thời đầu tư vào các mô hình farm đạt chuẩn, sản xuất thực phẩm an toàn, thân thiện với sức khỏe và môi trường.
Bước đi chiến lược trên thị trường quốc tế
Dưới sự dẫn dắt tâm huyết của nữ doanh nhân Hồ Hồng, ECO-HHB không ngừng khẳng định vị thế là doanh nghiệp tiêu biểu trên thị trường nội địa. Với mong muốn mang nông sản sạch “Make in Vietnam” chất lượng cao vươn xa, ECO-HHB đang nỗ lực tìm cơ hội chinh phục thị trường quốc tế, ghi dấu ấn tự hào cho thương hiệu Việt.
Doanh nhân Hồ Hồng cùng các đại biểu tại sự kiện đối thoại cấp cao ở Stockholm – Thụy Điển.
Việc tham gia các diễn đàn kinh tế tại Thụy Điển và Pháp đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược hội nhập toàn cầu của ECO-HHB. Tại Stockholm và Paris, CEO Hồ Hồng đã có cơ hội để kết nối với các doanh nghiệp quốc tế, học hỏi kinh nghiệm quản lý chuỗi cung ứng hiện đại và nắm bắt các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường tiên tiến. Những trải nghiệm này không chỉ giúp ECO-HHB nâng cao năng lực cạnh tranh mà còn mở ra hướng đi mới trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và phân phối.
Đặc biệt, ECO-HHB đã chủ động xây dựng mạng lưới hợp tác với cộng đồng doanh nhân người Việt tại Thụy Điển và Pháp. Đây là những đối tác am hiểu sâu sắc thị trường bản địa, sở hữu mối quan hệ rộng rãi trong hệ thống phân phối quốc tế. Sự hợp tác với các doanh nhân kiều bào hứa hẹn sẽ tạo nền tảng vững chắc để ECO-HHB phát triển các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khắt khe của cả thị trường nội địa và xuất khẩu.
CEO Hồ Hồng chia sẻ: “Tham gia các sự kiện quốc tế không chỉ là cơ hội để ECO-HHB quảng bá thương hiệu mà còn là bước đệm quan trọng để tìm kiếm đối tác chiến lược và mở rộng thị trường. Chúng tôi tin rằng, với sự kết nối và hợp tác chặt chẽ, nông sản sạch Việt Nam sẽ sớm khẳng định được giá trị trên bản đồ quốc tế.”
Khi nói về chiến lược phát triển sắp tới, nữ doanh nhân cho biết thêm, ECO-HHB đặt mục tiêu trong 3–5 năm tới sẽ đưa các sản phẩm nông sản sạch đạt chuẩn “Make in Vietnam” đến tay người tiêu dùng tại châu Âu, châu Á và các thị trường ngách có nhu cầu cao về thực phẩm an toàn. Công ty đang tập trung xây dựng các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của thị trường quốc tế, từ chất lượng, đóng gói đến quy trình sản xuất bền vững.
Nữ doanh nhân Hồ Hồng, ECO-HHB tại Diễn đàn Kinh tế Việt – Pháp được tổ chức tại Paris.
Tại Diễn đàn Kinh tế Việt – Pháp, ECO-HHB vinh dự tham gia các hoạt động gặp gỡ và kết nối với ban lãnh đạo Trung tâm thương mại Lafayette, một trong những trung tâm thương mại hàng đầu tại Paris. Đây là cơ hội để công ty nghiên cứu và tiếp cận các kênh phân phối cao cấp, từ đó nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ quốc tế.
Doanh Nhân Hồ Hồng: Người tiên phong dẫn dắt với tầm nhìn đổi mới theo đuổi giá trị bền vững
Là một doanh nghiệp “trẻ” tại thị trường, tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của CEO Hồ Hồng, ECO-HHB đã nhanh chóng đạt được những bước đi bền vững. Có thể thấy, chị Hồ Hồng là biểu tượng của thế hệ doanh nhân Việt Nam hiện đại, năng động, trách nhiệm và tràn đầy khát vọng đổi mới. Trong vai trò thành viên đoàn doanh nghiệp Việt tại hội nghị cấp cao ở Stockholm, chị nổi bật với tinh thần kiên định và tầm nhìn chiến lược sắc bén.
Với phương châm: “Tạo ra sản phẩm mang giá trị thực, thế giới sẽ tự tìm đến chúng ta”, chị đã khẳng định và nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt trên bản đồ quốc tế.
Nhờ sự kiên trì theo đuổi chất lượng và giá trị bền vững, ECO-HHB đã xây dựng nền tảng vững chắc, sẵn sàng kết nối, hợp tác, chinh phục thị trường toàn cầu.
CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ QUỐC TẾ ECO-HHB
Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức châu Âu của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính từ ngày 5 đến 14/6/2025, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Quốc tế ECO-HHB vinh dự là một trong các doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu tham gia sự kiện Diễn đàn Kinh tế Việt Nam–Thụy Điển (Stockholm) và Diễn đàn Kinh tế Việt–Pháp (Paris).
Doanh nhân Hồ Hồng, ECO-HHB (người mặc bộ vest trắng) chụp ảnh cùng Thủ tướng Phạm Minh Chính và đoàn Việt Nam tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam–Thụy Điển, Stockholm, 6/2025.
Việc tham gia 2 diễn đàn kinh tế trọng điểm không chỉ là cơ hội giao lưu doanh nghiệp, mà còn đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của ECO-HHB trong giai đoạn mới, chuyển từ thị trường nội địa sang hội nhập quốc tế với nông sản sạch làm trọng tâm.
Định hướng phát triển đa ngành, lấy nông sản sạch làm trọng tâm
Thành lập và điều hành bởi CEO Hồ Hồng, ECO-HHB hoạt động đa lĩnh vực, bao gồm bán lẻ, phân phối hàng hóa, nông nghiệp sạch, nội thất, vận tải, bất động sản và xuất nhập khẩu. Tuy nhiên, từ khi thành lập cho đến nay, công ty luôn xác định nông sản sạch là mũi nhọn chiến lược, với mục tiêu xây dựng chuỗi giá trị khép kín từ canh tác, sản xuất, đóng gói đến phân phối và xuất khẩu.
Chia sẻ về định hướng phát triển, bà Hồ Hồng nhấn mạnh: “ECO-HHB không chạy theo số lượng hay sự phát triển dàn trải. Chúng tôi tập trung vào chất lượng, lấy tiêu chuẩn cao làm nền tảng để xây dựng niềm tin và giá trị bền vững”.
Hiện tại, công ty đang triển khai hệ thống phân phối và bán lẻ nông sản sạch tại ba miền bắc-trung-nam, đồng thời đầu tư vào các mô hình farm đạt chuẩn, sản xuất thực phẩm an toàn, thân thiện với sức khỏe và môi trường.
Bước đi chiến lược trên thị trường quốc tế
Dưới sự dẫn dắt tâm huyết của nữ doanh nhân Hồ Hồng, ECO-HHB không ngừng khẳng định vị thế là doanh nghiệp tiêu biểu trên thị trường nội địa. Với mong muốn mang nông sản sạch “Make in Vietnam” chất lượng cao vươn xa, ECO-HHB đang nỗ lực tìm cơ hội chinh phục thị trường quốc tế, ghi dấu ấn tự hào cho thương hiệu Việt.
Doanh nhân Hồ Hồng cùng các đại biểu tại sự kiện đối thoại cấp cao ở Stockholm–Thụy Điển.
Việc tham gia các diễn đàn kinh tế tại Thụy Điển và Pháp đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược hội nhập toàn cầu của ECO-HHB.
Tại Stockholm và Paris, CEO Hồ Hồng đã có cơ hội để kết nối với các doanh nghiệp quốc tế, học hỏi kinh nghiệm quản lý chuỗi cung ứng hiện đại và nắm bắt các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường tiên tiến. Những trải nghiệm này không chỉ giúp ECO-HHB nâng cao năng lực cạnh tranh mà còn mở ra hướng đi mới trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và phân phối.
Đặc biệt, ECO-HHB đã chủ động xây dựng mạng lưới hợp tác với cộng đồng doanh nhân người Việt tại Thụy Điển và Pháp. Đây là những đối tác am hiểu sâu sắc thị trường bản địa, sở hữu mối quan hệ rộng rãi trong hệ thống phân phối quốc tế.
Sự hợp tác với các doanh nhân kiều bào hứa hẹn sẽ tạo nền tảng vững chắc để ECO-HHB phát triển các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khắt khe của cả thị trường nội địa và xuất khẩu.
CEO Hồ Hồng chia sẻ: “Tham gia các sự kiện quốc tế không chỉ là cơ hội để ECO-HHB quảng bá thương hiệu mà còn là bước đệm quan trọng để tìm kiếm đối tác chiến lược và mở rộng thị trường. Chúng tôi tin rằng, với sự kết nối và hợp tác chặt chẽ, nông sản sạch Việt Nam sẽ sớm khẳng định được giá trị trên bản đồ quốc tế”.
Khi nói về chiến lược phát triển sắp tới, nữ doanh nhân cho biết thêm, ECO-HHB đặt mục tiêu trong 3–5 năm tới sẽ đưa các sản phẩm nông sản sạch đạt chuẩn “Make in Vietnam” đến tay người tiêu dùng tại châu Âu, châu Á và các thị trường ngách có nhu cầu cao về thực phẩm an toàn. Công ty đang tập trung xây dựng các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của thị trường quốc tế, từ chất lượng, đóng gói đến quy trình sản xuất bền vững.
Nữ doanh nhân Hồ Hồng, ECO-HHB tại Diễn đàn Kinh tế Việt–Pháp được tổ chức tại Paris.
Tại Diễn đàn Kinh tế Việt–Pháp, ECO-HHB vinh dự tham gia các hoạt động gặp gỡ và kết nối với ban lãnh đạo Trung tâm thương mại Lafayette, một trong những trung tâm thương mại hàng đầu tại Paris. Đây là cơ hội để công ty nghiên cứu và tiếp cận các kênh phân phối cao cấp, từ đó nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ quốc tế.
Doanh Nhân Hồ Hồng: Người tiên phong dẫn dắt với tầm nhìn đổi mới theo đuổi giá trị bền vững
Là một doanh nghiệp “trẻ” tại thị trường, tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của CEO Hồ Hồng, ECO-HHB đã nhanh chóng đạt được những bước đi bền vững. Có thể thấy, chị Hồ Hồng là biểu tượng của thế hệ doanh nhân Việt Nam hiện đại, năng động, trách nhiệm và tràn đầy khát vọng đổi mới. Trong vai trò thành viên đoàn doanh nghiệp Việt tại hội nghị cấp cao ở Stockholm, chị nổi bật với tinh thần kiên định và tầm nhìn chiến lược sắc bén.
Với phương châm: “Tạo ra sản phẩm mang giá trị thực, thế giới sẽ tự tìm đến chúng ta”, chị đã khẳng định và nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt trên bản đồ quốc tế.
Nhờ sự kiên trì theo đuổi chất lượng và giá trị bền vững, ECO-HHB đã xây dựng nền tảng vững chắc, sẵn sàng kết nối, hợp tác, chinh phục thị trường toàn cầu.
CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ QUỐC TẾ ECO-HHB
Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức châu Âu của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính từ ngày 5 đến 14/6/2025, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Quốc tế ECO-HHB vinh dự là một trong các doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu tham gia sự kiện Diễn đàn Kinh tế Việt Nam – Thụy Điển (Stockholm) và Diễn đàn Kinh tế Việt – Pháp (Paris).
Việc tham gia 2 diễn đàn kinh tế trọng điểm không chỉ là cơ hội giao lưu doanh nghiệp, mà còn đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của ECO-HHB trong giai đoạn mới, chuyển từ thị trường nội địa sang hội nhập quốc tế với nông sản sạch làm trọng tâm.
Doanh nhân Hồ Hồng (áo vest trắng), ECO-HHB chụp ảnh cùng Thủ tướng Phạm Minh Chính và đoàn Việt Nam tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam – Thụy Điển, Stockholm, 6/2025.
Định hướng phát triển đa ngành, lấy nông sản sạch làm trọng tâm
Thành lập và điều hành bởi CEO Hồ Hồng, ECO-HHB hoạt động đa lĩnh vực, bao gồm bán lẻ, phân phối hàng hóa, nông nghiệp sạch, nội thất, vận tải, bất động sản và xuất nhập khẩu. Tuy nhiên, từ khi thành lập cho đến nay, công ty luôn xác định nông sản sạch là mũi nhọn chiến lược, với mục tiêu xây dựng chuỗi giá trị khép kín từ canh tác, sản xuất, đóng gói đến phân phối và xuất khẩu.
Chia sẻ về định hướng phát triển, bà Hồ Hồng nhấn mạnh: “ECO-HHB không chạy theo số lượng hay sự phát triển dàn trải. Chúng tôi tập trung vào chất lượng, lấy tiêu chuẩn cao làm nền tảng để xây dựng niềm tin và giá trị bền vững.”
Hiện tại, công ty đang triển khai hệ thống phân phối và bán lẻ nông sản sạch tại ba miền Bắc – Trung – Nam, đồng thời đầu tư vào các mô hình farm đạt chuẩn, sản xuất thực phẩm an toàn, thân thiện với sức khỏe và môi trường.
Bước đi chiến lược trên thị trường quốc tế
Dưới sự dẫn dắt tâm huyết của nữ doanh nhân Hồ Hồng, ECO-HHB không ngừng khẳng định vị thế là doanh nghiệp tiêu biểu trên thị trường nội địa. Với mong muốn mang nông sản sạch “Make in Vietnam” chất lượng cao vươn xa, ECO-HHB đang nỗ lực tìm cơ hội chinh phục thị trường quốc tế, ghi dấu ấn tự hào cho thương hiệu Việt.
Doanh nhân Hồ Hồng cùng các đại biểu tại sự kiện đối thoại cấp cao ở Stockholm – Thụy Điển.
Việc tham gia các diễn đàn kinh tế tại Thụy Điển và Pháp đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược hội nhập toàn cầu của ECO-HHB. Tại Stockholm và Paris, CEO Hồ Hồng đã có cơ hội để kết nối với các doanh nghiệp quốc tế, học hỏi kinh nghiệm quản lý chuỗi cung ứng hiện đại và nắm bắt các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường tiên tiến. Những trải nghiệm này không chỉ giúp ECO-HHB nâng cao năng lực cạnh tranh mà còn mở ra hướng đi mới trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và phân phối.
Đặc biệt, ECO-HHB đã chủ động xây dựng mạng lưới hợp tác với cộng đồng doanh nhân người Việt tại Thụy Điển và Pháp. Đây là những đối tác am hiểu sâu sắc thị trường bản địa, sở hữu mối quan hệ rộng rãi trong hệ thống phân phối quốc tế. Sự hợp tác với các doanh nhân kiều bào hứa hẹn sẽ tạo nền tảng vững chắc để ECO-HHB phát triển các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khắt khe của cả thị trường nội địa và xuất khẩu.
CEO Hồ Hồng chia sẻ: “Tham gia các sự kiện quốc tế không chỉ là cơ hội để ECO-HHB quảng bá thương hiệu mà còn là bước đệm quan trọng để tìm kiếm đối tác chiến lược và mở rộng thị trường. Chúng tôi tin rằng, với sự kết nối và hợp tác chặt chẽ, nông sản sạch Việt Nam sẽ sớm khẳng định được giá trị trên bản đồ quốc tế.”
Khi nói về chiến lược phát triển sắp tới, nữ doanh nhân cho biết thêm, ECO-HHB đặt mục tiêu trong 3–5 năm tới sẽ đưa các sản phẩm nông sản sạch đạt chuẩn “Make in Vietnam” đến tay người tiêu dùng tại châu Âu, châu Á và các thị trường ngách có nhu cầu cao về thực phẩm an toàn. Công ty đang tập trung xây dựng các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của thị trường quốc tế, từ chất lượng, đóng gói đến quy trình sản xuất bền vững.
Nữ doanh nhân Hồ Hồng, ECO-HHB tại Diễn đàn Kinh tế Việt – Pháp được tổ chức tại Paris.
Tại Diễn đàn Kinh tế Việt – Pháp, ECO-HHB vinh dự tham gia các hoạt động gặp gỡ và kết nối với ban lãnh đạo Trung tâm thương mại Lafayette, một trong những trung tâm thương mại hàng đầu tại Paris. Đây là cơ hội để công ty nghiên cứu và tiếp cận các kênh phân phối cao cấp, từ đó nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ quốc tế.
Doanh Nhân Hồ Hồng: Người tiên phong dẫn dắt với tầm nhìn đổi mới theo đuổi giá trị bền vững
Là một doanh nghiệp “trẻ” tại thị trường, tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của CEO Hồ Hồng, ECO-HHB đã nhanh chóng đạt được những bước đi bền vững. Có thể thấy, chị Hồ Hồng là biểu tượng của thế hệ doanh nhân Việt Nam hiện đại, năng động, trách nhiệm và tràn đầy khát vọng đổi mới. Trong vai trò thành viên đoàn doanh nghiệp Việt tại hội nghị cấp cao ở Stockholm, chị nổi bật với tinh thần kiên định và tầm nhìn chiến lược sắc bén.
Với phương châm: “Tạo ra sản phẩm mang giá trị thực, thế giới sẽ tự tìm đến chúng ta”, chị đã khẳng định và nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt trên bản đồ quốc tế.
Nhờ sự kiên trì theo đuổi chất lượng và giá trị bền vững, ECO-HHB đã xây dựng nền tảng vững chắc, sẵn sàng kết nối, hợp tác, chinh phục thị trường toàn cầu.
Chiều 16/5/2025, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Vương quốc Thái Lan Lan Paetongtarn Shinawatra đồng chủ trì Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan năm 2025 với chủ đề “Một cộng một trên ba kết nối”.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Vương quốc Thái Lan Paetongtarn Shinawatra tham dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan năm 2025. Ảnh: Dương Giang/TTXVN
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Vương quốc Thái Lan Paetongtarn Shinawatra tham dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan năm 2025. Ảnh: Dương Giang/TTXVN
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Vương quốc Thái Lan Paetongtarn Shinawatra tham dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan năm 2025. Ảnh: Dương Giang/TTXVN
Các doanh nghiệp Việt Nam tham dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan năm 2025. Ảnh: Dương Giang/TTXVN
Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan năm 2025. Ảnh: Dương Giang/TTXVN
Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan năm 2025. Ảnh: Dương Giang/TTXVN
Thủ tướng Vương quốc Thái Lan Lan Paetongtarn Shinawatra phát biểu tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan năm 2025. Ảnh: Dương Giang/TTXVN
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra chứng kiến trao các biên bản ghi nhớ: Về việc chuyển giao quyền khai thác và hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật 50 tàu bay Boeing Max; về đối tác chiến lược trong lĩnh vực ngân hàng số; về phát triển Khu Công nghiệp Đồng Nai. Ảnh: Dương Giang/TTXVN
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Vương quốc Thái Lan Lan Paetongtarn Shinawatra với doanh nghiệp hai nước. Ảnh: Dương Giang/TTXVN
VOV.VN – Ngày 16/5, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Vương quốc Thái Lan Paetongtarn Shinawatra đồng chủ trì Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan năm 2025 với chủ đề “Một cộng một trên ba kết nối”.
Phát biểu tại Diễn đàn, Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra cho rằng: Diễn đàn doanh nghiệp hôm nay là cơ hội tốt để doanh nghiệp tư nhân Thái Lan và Việt Nam mở rộng mạng lưới hợp tác kinh doanh, để kết nối nền kinh tế Thái Lan và Việt Nam bền vững. Thủ tướng Thái Lan cho rằng, Thái Lan và Việt Nam là những nền kinh tế lớn nhất trong Tiểu vùng sông Mê Kông mở rộng và là động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế ASEAN. Về thương mại, Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 6 của Thái Lan trên thế giới và lớn thứ 2 trong ASEAN. Còn Thái Lan là đối tác thương mại lớn thứ 7 của Việt Nam trên thế giới và lớn nhất trong ASEAN. Thời gian qua, kim ngạch thương mại 2 nước đạt 21 tỷ đô la Mỹ, Thái Lan mong muốn đạt mục tiêu thương mại lên 25 tỷ đô la Mỹ trong thời gian tới.
Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra phát biểu tại diễn đàn.
Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra nhấn mạnh thời gian tới 2 nước tập trung kết nối chuỗi cung ứng, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp cùng có lợi như hóa dầu, thực phẩm và linh kiện điện tử, hậu cần, bao gồm phát triển nguồn nhân lực trong các ngành công nghiệp tương lai như AI và chất bán dẫn. Bên cạnh đó, kết nội địa phương, đặc biệt là Đông Bắc Thái Lan với miền Trung, miền Nam của Việt Nam. Thông qua hợp tác của hơn 20 thành phố đối tác sẽ mở rộng cơ hội hợp tác các địa phương về thương mại, đầu tư, du lịch.
Thủ tướng Thái Lan bày tỏ vui mừng khi các đường bay giữa Việt Nam và các tỉnh Đông Bắc Thái Lan sẽ được mở trong tương lai, qua đó thúc đẩy giao lưu nhân dân 2 nước. Đồng thời nhất trí thúc đẩy hình thức du lịch mới, như du thuyền giữa 2 nước để thu hút khách du lịch tham quan.
Thủ tướng Thái Lan đặc biệt nhấn mạnh Thái Lan và Việt Nam sẽ đẩy mạnh hợp tác về năng lượng tái tạo và chuyển đổi số:”Hiện nay 2/3 đầu tư của Thái Lan vào Việt Nam là vào các dự án năng lượng tái tạo và hôm nay, một biên bản ghi nhớ mới được ký kết giữa ngân hàng EXIM Thái Lan và ngân hàng BIDV Việt Nam nhằm cung cấp tài chính cho các doanh nghiệp và cho các ngành công nghiệp hiện đại. Ngoài ra chúng tôi nhất trí phát triển các dịch vụ thanh toán xuyên biên giới giữa Thái Lan và Việt Nam cho thuận tiện hơn, chi phí thấp hơn”.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định “Nội hàm hợp tác giữa hai nước là không có giới hạn – vì hòa bình, hạnh phúc và ấm no của hai dân tộc”.
Phát biểu tại diễn đàn, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định “Nội hàm hợp tác giữa hai nước là không có giới hạn – vì hòa bình, hạnh phúc và ấm no của hai dân tộc”. Thủ tướng cho rằng trong bối cảnh thế giới đầy biến động, với những thách thức toàn cầu như đại dịch, biến đổi khí hậu, khủng hoảng năng lượng, lương thực và tài chính, chỉ có đoàn kết, hợp tác thực chất mới là con đường phát triển bền vững.
Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan năm 2025.
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh ba trọng tâm chiến lược mà Việt Nam – Thái Lan cần theo đuổi trong giai đoạn tới là ổn định, phát triển và kiến tạo tương lai bền vững. Trong đó, Việt Nam đang triển khai các chiến lược mang tính cách mạng là hoàn thiện thể chế, phát triển hạ tầng và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Vương quốc Thái Lan Paetongtarn Shinawatra đồng chủ trì Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan năm 2025.
Chia sẻ với các doanh nghiệp Thái Lan đang đầu tư kinh doanh tại Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, Việt Nam đang tập trung giải quyết những khó khăn cho doanh nghiệp về thuế; điện; thanh toán số; thủ tục hành chính và hỗ trợ vốn. Thủ tướng bày tỏ cam kết đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của các doanh nghiệp Thái Lan; sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ với doanh nghiệp; cùng làm, cùng hưởng, cùng chiến thắng; cùng chia sẻ niềm vui và hạnh phúc.
“Chuyến thăm này, bà Thủ tướng mang đến cho chúng tôi một động lực, một nguồn cảm hứng rất lực cao để chúng tôi tiến hành các cuộc cách mạng, những đổi mới, góp phần vào kết thúc đẩy quan hệ giữa hai nước thực chất, hiệu quả hơn, góp phần tạo điều kiện cho doanh nghiệp hai nước đầu tư cho nhau tốt hơn và có thành quả cụ thể hơn. Với tinh thần coi trọng trí tuệ, coi trọng thời gian và quyết đoán đúng lúc. Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn và chúc sức khỏe Thủ tướng và các vị khách quý Thái Lan và tất cả các bạn”- Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh.